Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Chi phí nhổ răng số 8 giá hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em rất băn khoăn,lo lắng không biết nên làm gì khi chiếc răng mới mọc của mình gây đau nhức, thậm chí nó khiến em không thể ăn uống được gì. Bác sĩ cho em hỏi chi phí nhổ răng số 8 giá hết bao nhiêu tiền? Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Minh Tuyền, Tam Hiệp)
Chào bạn Tuyền! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho nha khoa Sài Gòn B.H. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng khôn

Khi mọc răng khôn bạn sẽ cảm thấy rất đau nhức, khó chịu là do răng khôn hay còn gọi là răng số 8 hoặc răng cối thứ 2 mọc sau cùng khi mà xương hàm và nướu đã phát triển. Răng khôn thường không mọc thẳng, hay mọc ngầm, mọc lệch sẽ rất bất lợi cho răng số 7 bên cạnh và xương hàm. Nghiêm trọng hơn nữa là khi răng số 8 mọc quá thấp hoặc mọc ngược vào trong và chạm tới ống dây thần kinh bên trong xương. 

Theo như những gì bạn miêu tả thì chúng tôi không thể khẳng định là răng đã chạm vào ống dây thần kinh hay chưa. Đôi khi nó chỉ là cảm giác đau nhức lan toả nên khiến cho bạn cảm thấy đau tận trong xương hàm. Chính vì vậy, bạn không nên quá lo lắng và nên đi đến bệnh viện hoặc các phòng khám nha khoa uy tín để kiểm tra kỹ lưỡng, cụ thể tình trạng của mình. Bạn không nên tiếc tiền chụp phim X – Quang nếu không sẽ không biết được chính xác răng mọc có quá thấp hay gần dây thần kinh hay không. Việc làm này sẽ giúp cho bác sĩ biết chính xác phải tiến hành điều trị như thế nào, ra sao để giảm tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

Về chi phí nhổ răng khôn (răng số 8) thường có mức giá khác nhau vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ, sự phức tạp của ca nhổ răng đó. Chi phí nhổ răng số 8 (răng khôn) cũng cao hơn ca nhổ răng thông thường.

Bảng giá nhổ răng tại nha khoa

 LOẠI ĐIỀU TRỊ PHÍ (VNĐ) ĐVT
 Khám và tư vấn Miễn phí
 Răng khôn (R8) mọc thẳng, răng đã chữa tủy 800.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng lệch, ngầm 1.500.000 – 2.500.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng số 8 5.000.000 – 8.000.000 1 răng
Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn sẽ được báo giá trước khi điều trị
Bạn không nên quá lo lắng vì tuỳ vào mức độ khó dễ của ca nhổ răng mà bạn sẽ được bác sĩ tư vấn mức chi phí phù hợp trước khi tiến hành điều trị. Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nhổ răng của nha khoa Sài Gòn B.H thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được đội ngũ chuyên viên và bác sĩ tư vấn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nha Khoa Sài Gòn B.H - phòng khám nha khoa uy tín tại Biên Hòa. Cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao : tẩy trắng răng, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng, phẩu thuật nha khoa, nhổ răng tiểu phẩu, răng trẻ em. Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Liên hệ

**Biên Hòa
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH - ĐN.
**Hố Nai
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, BH - ĐN.
**TP Hồ Chí Minh
563 - 565 Trần Hưng Đạo, Q1, TP HCM
Hotline:1800 1015
Email:info@nhakhoasaigon.vn
Copyright © 2015 Nhổ răng