Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Nhổ răng số 8 có biến chứng nguy hiểm gì hay không?

Thưa bác sĩ! Em nghe nhiều người nói nhổ răng số 8 rất nguy hiểm và để lại nhiều biến chứng sau này. Bác sĩ cho em hỏi điều đó có đúng không. Cảm ơn bác sĩ!
Việc nhổ răng khôn không quá phức tạp nhưng nó có thể ảnh hưởng đến dây thần kinh, nhất là với răng hàm dưới, răng không thể điều trị được nữa thì bác sĩ mới chỉ định nhổ. Nếu răng phải nhổ mà cứ để thì sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng.
Điều trị nhổ răng tại nha khoa Sài Gòn B.H diễn ra theo 1 quy trình bài bản. Đầu tiên, bác sĩ sẽ khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn, chụp phim X – Quang để kiểm tra hình dạng, đặc điểm, nếu phát hiện các bệnh răng miệng thì phải điều trị trước rồi mới nhổ răng. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật có rất nhiều máy hỗ trợ điều trị trong đó máy nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome an toàn, nhẹ nhàng không đau sẽ cắt đứt mọi cơn đau khó chịu của bạn và nụ cười lại nở trên môi.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc có nên nhổ răng số 8 không thì hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ chuyên viên và bác sĩ tư vấn chi tiết, cụ thể cho từng trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nha Khoa Sài Gòn B.H - phòng khám nha khoa uy tín tại Biên Hòa. Cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao : tẩy trắng răng, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng, phẩu thuật nha khoa, nhổ răng tiểu phẩu, răng trẻ em. Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Liên hệ

**Biên Hòa
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH - ĐN.
**Hố Nai
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, BH - ĐN.
**TP Hồ Chí Minh
563 - 565 Trần Hưng Đạo, Q1, TP HCM
Hotline:1800 1015
Email:info@nhakhoasaigon.vn
Copyright © 2015 Nhổ răng