Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Nhổ răng số 8 an toàn bằng sóng siêu âm Piezotome

Nhổ răng khôn (răng số 8) an toàn bằng máy siêu âm Piezotome giúp loại bỏ các cơn đau khó chịu do biến chứng khi mọc răng mang lại cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái.

Tại sao cần phải nhổ răng khôn?

Răng khôn nếu mọc thẳng, được chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ thì không cần phải nhổ. Tuy nhiên nếu răng mọc ngầm, mọc lệch hay gây ra bất kỳ biến chứng nào thì bạn nên nhổ nó đi để không gây ảnh hưởng cho các răng khác.

Biến chứng khi răng khôn mọc lệch ngầm

Viêm nhiễm tại chỗ

Sự tích tụ mảng bám thức ăn và vi khuẩn gây viêm tổ chức quanh thân răng. Biểu hiện: đau, sưng nề vùng lợi răng khôn, có thể thấy có mủ chảy ra, khó há miệng và hôi miệng. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

Gây tổn thương răng số 7 bên cạnh

Răng khôn mọc thường làm hỏng răng  số 7 bên cạnh. Quá trình tổn thương có thể âm thầm kéo dài đến khi tổn thương lan rộng mới phát hiện thì răng số 7 đã hỏng, không thể giữ lại được.

Gây rối loạn về phản xạ, cảm giác

Do ở mặt có nhiều thần kinh nên khi răng khôn mọc lệch ngầm chèn ép vào dây thần kinh gây mất hoặc giảm cảm giác ở môi, da, niêm mạc, răng ở nửa cung hàm. 

Nha khoa Sài Gòn B.H – Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn

Giấy phép Bộ Y Tế

Nha khoa Sài Gòn B.H đã vượt qua rất nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt và đã được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực nha khoa.

Nha khoa chuyên nghiệp hiện đại

Nha khoa Sài Gòn B.H được thiết kế theo phong cách hiện đại với rất nhiều phòng khám riêng biệt cùng máy móc trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Âu châu, không gian phòng chờ rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho quý khách hàng

Máy siêu âm Piezotome

Máy nhổ răng Piezotome, sử dụng công nghệ Piezo-Ultrasonic để nhổ răng, nhẹ nhàng tác động lên các mô cứng nhưng không làm tổn thương các mô mềm, giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt những cơn đau sau phẫu thuật, làm lành vết thương tốt và nhanh hơn.

Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm


Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại trường đại học Y dược TPHCM và tu nghiệp tại nước ngoài. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn nụ cười thoải mái và cắt đứt mọi cơn đau răng của bạn

Xem thêm: Chi phí nhổ răng số 8 giá hết bao nhiêu tiền?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nha Khoa Sài Gòn B.H - phòng khám nha khoa uy tín tại Biên Hòa. Cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao : tẩy trắng răng, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng, phẩu thuật nha khoa, nhổ răng tiểu phẩu, răng trẻ em. Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Liên hệ

**Biên Hòa
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH - ĐN.
**Hố Nai
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, BH - ĐN.
**TP Hồ Chí Minh
563 - 565 Trần Hưng Đạo, Q1, TP HCM
Hotline:1800 1015
Email:info@nhakhoasaigon.vn
Copyright © 2015 Nhổ răng