Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Những điều phải lưu ý trước và sau khi nhổ răng

Cần phải lưu ý những gì trước và sau khi nhổ răng là điều mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Bài viết sau sẽ giúp bạn xóa tan những lo lắng, băn khoăn đó. Hãy cùng tìm hiểu nào!
Nhổ răng không phức tạp như nhiều người nghĩ nhưng không phải vì vậy mà Nha Khoa Sài Gòn B.H lơ là, bỏ qua giai đoạn trong khi điều trị. Trước tiên, bạn sẽ được khám tổng quát sức khỏe răng miệng của mình, chụp X - Quang để biết chính xác hình dạng, độ dài, độ khó, vị trí của răng cần nhổ có ảnh hưởng gì tới các răng khác hay không và nếu phát hiện các bệnh răng miệng thì phải điều trị trước khi tiến hành nhổ răng
Máy CT 3 D
Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng của bạn để đảm bảo vùng răng nhổ trong môi trường sạch khuẩn. Gây tê và nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome, bác sĩ di chuyển nhẹ nhàng quanh cổ răng là dây chằng tự đứt giúp bạn loại bỏ các răng hư, mọc lệch hay có ảnh hưởng xấu đến các răng kế bên hoặc toàn hàm. Máy phẫu thuật siêu âm Piezotome sử dụng công nghệ Piezo - Ultrasonic để nhổ răng, phẫu thuật implant,.. Các mũi siêu âm sắc bén chuyển động linh hoạt lên các mô với tần số chọn lọc nên không làm tổn thương mô nướu, giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt cơn đau, làm lành vết thương sau phẫu thuật nhanh hơn.
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái
Bạn sẽ được bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau, kháng viêm và hướng dẫn vệ sinh, chăm sóc răng miệng tại nhà, thực phẩm nào nên và không nên ăn,...hẹn lịch tái khám.

Sau nhổ răng nên chăm sóc như thế nào?

Cắn bông trong 30 phút và theo dõi nước bọt nếu thấy màu hồng thì máu sẽ cầm sau 2 - 4 tiếng, thư giãn hoàn toàn trong 24h để vết thương mau lành và hạn chế đa nhức. Tránh khạc nhổ, súc miệng với nước muối vì sẽ kéo dài thời gian đông máu và nhiễm trùng vết nhổ. Không ăn thức ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh, nên ăn thức ăn mềm, dễ nuốt như súp, cháo, sữa,.. để tránh gây khó chịu và viêm nhiễm. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc uống vì chỉ bác sĩ mới biết rõ tình trạng và kê đơn thuốc thích hợp cho bạn. 

Xem thêm:  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nha Khoa Sài Gòn B.H - phòng khám nha khoa uy tín tại Biên Hòa. Cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao : tẩy trắng răng, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng, phẩu thuật nha khoa, nhổ răng tiểu phẩu, răng trẻ em. Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Liên hệ

**Biên Hòa
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH - ĐN.
**Hố Nai
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, BH - ĐN.
**TP Hồ Chí Minh
563 - 565 Trần Hưng Đạo, Q1, TP HCM
Hotline:1800 1015
Email:info@nhakhoasaigon.vn
Copyright © 2015 Nhổ răng