Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tại sao cần phải chụp phim trước khi nhổ răng khôn?

Thưa bác sĩ! Tại sao trước khi nhổ răng khôn cần phải chụp phim ạ? Mong nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (tranthihoangoanh@yahoo.com.vn)
Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm mail info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:

Vì sao cần phải chụp phim khi nhổ răng khôn?

Chụp phim là cách duy nhất để biết răng khôn có mọc bình thường hay không. Vì chỉ có như vậy bác sĩ mới nhìn thấy hình dạng, vị trí của răng có ảnh hưởng hay nguy hiểm gì đến đến người bệnh hay không? Nếu không nắm chính xác các thông tin này thì bác sĩ không lường trước được các biến chứng, cũng như hậu quả có thể xảy ra. Chụp phim là cần thiết để đảm bảo cho ca nhổ răng được thuận lợi và an toàn nhất cho bạn.
Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cùng với sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nhổ răng khôn và bệnh nhân đều rất hài lòng. Do vậy, bạn có thể yên tâm khi nhổ răng tại nha khoa của chúng tôi.
Để biết thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ 18001015 để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ, tư vấn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Thân chào bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nha Khoa Sài Gòn B.H - phòng khám nha khoa uy tín tại Biên Hòa. Cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao : tẩy trắng răng, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng, phẩu thuật nha khoa, nhổ răng tiểu phẩu, răng trẻ em. Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Liên hệ

**Biên Hòa
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH - ĐN.
**Hố Nai
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, BH - ĐN.
**TP Hồ Chí Minh
563 - 565 Trần Hưng Đạo, Q1, TP HCM
Hotline:1800 1015
Email:info@nhakhoasaigon.vn
Copyright © 2015 Nhổ răng