Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Răng thừa sau khi nhổ có cần khắc phục kẽ thưa không?

Chào bác sĩ! Tôi tên Lâm! Bác sĩ cho tôi hỏi răng thừa sau khi nhổ có cần khắc phục kẽ thưa không? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Tôi cảm ơn. (Thiên Ân, Trị An)
Chào bạn Thiên Ân! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp như sau:

Sau khi nhổ răng thừa có bắt buộc phải niềng răng không?

Răng thừa sau khi nhổ sẽ để lại khoảng trống trên cung hàm, gây mất thẩm mỹ. Do đó, bác sĩ sẽ chỉ định bạn niềng răng để xóa khe hở này. Niềng răng là phương pháp hoàn hảo trong trường hợp này giúp tạo hình khuôn răng và cho khuôn mặt có được vẻ đẹp thẩm mỹ nhất. Ngoài ra, chỉ khi răng tựa vào nhau thì việc ăn nhai chắc chắn hơn cũng như không bị giắt thức ăn.
Nha khoa Sài Gòn B.H sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu nên đã hỗ trợ rất đắc lực cho nhiều ca thẩm mỹ phục hình răng kết hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân đã tạo ra giá trị tốt nhất cho người bệnh.
Bạn có thể đến phòng khám nha khoa của chúng tôi để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể, nhằm xác định chính xác tình trạng của mình để có phương pháp điều trị tốt nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Thân chào bạn!
Xem thêm:

8 điều cần biết sau khi nhổ răng và cách xử lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nha Khoa Sài Gòn B.H - phòng khám nha khoa uy tín tại Biên Hòa. Cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao : tẩy trắng răng, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng, phẩu thuật nha khoa, nhổ răng tiểu phẩu, răng trẻ em. Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Liên hệ

**Biên Hòa
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH - ĐN.
**Hố Nai
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, BH - ĐN.
**TP Hồ Chí Minh
563 - 565 Trần Hưng Đạo, Q1, TP HCM
Hotline:1800 1015
Email:info@nhakhoasaigon.vn
Copyright © 2015 Nhổ răng