Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Chi phí nhổ răng số 8 mất hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi nhổ răng số 8 mất hết bao nhiêu tiền. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Chân thành cảm ơn bác sĩ. (Kiều Diễm, Trảng Dài)
Chào bạn Diễm! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn Nha Khoa Sài Gòn B.H xin phép được giải đáp cụ thể như sau:

Giá nhổ răng khôn bao nhiêu là hợp lý?

Tùy vào mức độ khó của chiếc răng khôn, tay nghề của bác sĩ điều trị cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị mà chi phí của ca phẫu thuật cũng khác nhau. Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, việc điều trị nhổ răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng đi tu nghiệp nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị máy nhổ răng Piezotome, các mũi sóng siêu âm chuyển động linh hoạt, nhẹ nhàng cắt đứt các dây chằng xung quanh mang lại cho bạn cảm giác âm ái và vết thương nhanh lành.
Chi phí nhổ răng trẻ em tại nha khoa dao động từ 1.500.000 – 8.000.000 đồng tùy theo mức độ của từng trường hợp. Nếu quyết định nhổ răng tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, bạn có thể liên hệ trước với chúng tôi để được tư vấn, đặt lịch khám và trao đổi về giá nhổ răng khôn trước khi sử dụng dịch vụ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nha Khoa Sài Gòn B.H - phòng khám nha khoa uy tín tại Biên Hòa. Cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao : tẩy trắng răng, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng, phẩu thuật nha khoa, nhổ răng tiểu phẩu, răng trẻ em. Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Liên hệ

**Biên Hòa
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH - ĐN.
**Hố Nai
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, BH - ĐN.
**TP Hồ Chí Minh
563 - 565 Trần Hưng Đạo, Q1, TP HCM
Hotline:1800 1015
Email:info@nhakhoasaigon.vn
Copyright © 2015 Nhổ răng