Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Tại sao không nên nhổ răng số 8 khi bị sâu?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi răng số 8 bị sâu có nên nhổ hay không? Mong nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Bảo Uyên, Biên Hòa)
Chào bạn Bảo Uyên! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với Nha Khoa Sài Gòn B.H. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Có nên nhổ răng số 8 bị sâu không?

Răng số 8 là răng đóng vai trò quan trọng trong việc ăn nhai. Nếu chiếc răng này thì sẽ rất bất tiện, phải chuyển hàm nhai. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến khớp thái dương và gây ra các bệnh lý khớp nghiêm trọng khác, thậm chí dẫn đến sự xô lệch của các răng kế cận nhanh hơn bình thường.

Chỉ khi thật sự cần thiết thì bác sĩ mới chỉ định nhổ răng cấm. Nếu răng cấm bị sâu thì nên điều trị sâu răng triệt để hoàn toàn; sau đó bạn có thể bọc răng sứ giúp bảo vệ răng cấm để nó có thể tiếp tục làm tốt nhiệm vụ ăn nhai.
Tại nha khoa Sài Gòn B.H quá trình bọc răng sứ diễn ra theo một quy trình nghiêm ngặt, đúng chuẩn; được bác sĩ có tay nghề giỏi, từng tu nghiệp tại nước ngoài điều trị cùng với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ châu Âu sẽ mang lại cho hiệu quả tốt nhất cho người bệnh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ăn nhai.
Để được tư vấn miễn phí, khám và kiểm tra tình trạng răng của mình thật cụ thể, tốt hơn hết bạn nên đến phòng khám nha khoa Sài Gòn B.H, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp tận tình, tỉ mỉ nhất cho bạn. 
Xem thêm:
  1. Có nên nhổ răng số 8 mọc ngầm không?
  2. Cách xử lý và 5 điều cần biết sau khi nhổ răng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nha Khoa Sài Gòn B.H - phòng khám nha khoa uy tín tại Biên Hòa. Cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao : tẩy trắng răng, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng, phẩu thuật nha khoa, nhổ răng tiểu phẩu, răng trẻ em. Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Liên hệ

**Biên Hòa
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH - ĐN.
**Hố Nai
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, BH - ĐN.
**TP Hồ Chí Minh
563 - 565 Trần Hưng Đạo, Q1, TP HCM
Hotline:1800 1015
Email:info@nhakhoasaigon.vn
Copyright © 2015 Nhổ răng